Kết quả tìm kiếm cho "khách vừa ăn"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 9059
Nằm ở vùng đầu nguồn ĐBSCL, An Giang có thiên nhiên phong phú, kết hợp hài hòa giữa núi non, sông nước, rừng tràm, cánh đồng mênh mông và văn hóa bản địa đặc sắc. Mùa hè, đến An Giang tham quan, du lịch là tìm đến nơi bình yên, gần gũi với thiên nhiên để có những trải nghiệm khó quên.
LPBank V-League 2024 - 2025 chỉ còn 1 vòng đấu nữa là sẽ khép lại. Nam Định đã lên ngôi vô địch ở vòng trước, giờ tâm điểm của vòng cuối cùng này sẽ là cuộc chiến trụ hạng giữa SHB Đà Nẵng và Quy Nhơn Bình Định. Với cục diện trên bảng xếp hạng hiện nay, nhiều nhận định cho rằng ngày trở lại hạng Nhất của đội bóng đất Võ đang hiển hiện.
Trong tuần vừa qua, loạt video sôi động kèm dòng chữ “Vietnam is calling” (Việt Nam đang gọi) được lan tỏa mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội TikTok, Instagram, Facebook Reels, đã tạo nên làn sóng mới trong xu hướng du lịch toàn cầu.
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu nhiều biến động, việc xây dựng và phát triển thương hiệu quốc gia trở thành ưu tiên hàng đầu của mọi quốc gia. Với Việt Nam - đất nước giàu truyền thống văn hóa và sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ, việc kết hợp quảng bá văn hóa, du lịch (VHDL) quốc gia với xúc tiến thương mại (XTTM) đang được đặt lên hàng đầu. Mới đây, Thủ tướng Chính phủ ban hành Chỉ thị 18/CT-TTg, ngày 18/6/2025 về việc thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp XTTM trong và ngoài nước, một lần nữa khẳng định tầm quan trọng của chiến lược này.
Sự ra đời của báo Thanh niên ở Quảng Châu đặt nền móng cho báo chí cách mạng Việt Nam - công cụ tuyên truyền sắc bén của Đảng góp phần cùng toàn Đảng-toàn dân-toàn quân làm nên những thắng lợi to lớn.
Từng bước vững chắc trong hành trình chuyển đổi số, Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất MiT đã trở thành cái tên quen thuộc với hàng nghìn doanh nghiệp tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin.
Báo chí Việt Nam mang trong mình sứ mệnh lịch sử, từ thời sơ khai với số báo quốc ngữ đầu tiên, truyền bá văn hóa, thông tin, kinh tế, cho đến nền báo chí cách mạng anh hùng, vũ khí sắc bén trên mặt trận tư tưởng cách mạng.
Giữa nhịp sống đô thị ngày càng phát triển, nhu cầu về không gian sống xanh với đầy đủ tiện ích đẳng cấp đang trở nên cần thiết. Vinhomes Green City chính là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng không gian sống hiện đại, tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên. Vinhomes Green City hứa hẹn sẽ mở ra phong cách sống hoàn toàn khác biệt cho cư dân.
Những năm qua, An Giang sự phát triển không ngừng trên mọi mặt. Trong hành trình chuyển mình đầy mạnh mẽ ấy, có một “dòng chảy” thầm lặng, nhưng vô cùng quan trọng, miệt mài góp sức, chắp cánh cho những khát vọng vươn xa của quê hương. Đó chính là báo chí An Giang - tiếng nói của lòng dân, nhịp đập của thời đại và là người bạn đồng hành thủy chung trên mỗi bước đường phát triển của tỉnh.
Gần 50 năm hình thành và phát triển (19/8/1975 - 19/8/2025), Báo An Giang đã thực hiện tốt sứ mệnh cơ quan ngôn luận của Đảng, chiến sĩ xung kích trên mặt trận tư tưởng, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế - xã hội (KTXH) của tỉnh, giữ vững quốc phòng - an ninh, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội vùng biên giới Tây Nam. Từng chặng đường phát triển, Báo An Giang luôn nhất quán phương châm “Thông tin nhanh, đúng sự thật, vì lợi ích chung của cộng đồng”.
Với mục tiêu mở rộng thị trường cho nông sản địa phương, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang đã tích cực tổ chức, tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại trong, ngoài tỉnh.
Ngày 21/6/1925 chứng kiến một sự kiện lịch sử trọng đại, một dấu mốc không thể phai mờ trên bản đồ tư tưởng dân tộc: Báo Thanh Niên ra đời, dưới sự khai sinh của lãnh tụ vĩ đại Nguyễn Ái Quốc. Đó không chỉ là sự xuất hiện của một tờ báo, mà là tiếng kèn hiệu triệu, báo hiệu sự khởi đầu của một nền báo chí cách mạng Việt Nam – một hành trình vẻ vang kéo dài suốt một thế kỷ, thấm đẫm mồ hôi, nước mắt và cả máu xương của bao thế hệ những người làm báo yêu nước.